อย่าแพ้เด็ดขาด กับ 5 เทคนิคดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ช่วงโควิด 19 ระบาด

อย่าแพ้เด็ดขาด กับ 5 เทคนิคดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ช่วงโควิด 19 ระบาด

บทความนี้เรามี 5 เทคนิคดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ช่วงโควิด 19 ระบาดมาฝากกัน รับรองว่าเป็นวิธีที่ง่าย ถูกใจสาวแบรนด์เนมแน่นอน แต่จะมีเทคนิคใดบ้างนั้น เลื่อนลงไปดูพร้อมๆ กันเลย

5 เทคนิคดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ช่วงโควิด 19 ระบาด

  • พอประมาณ อย่าโลภ

คุณผู้หญิงบางท่าน อาจลืมไปว่ากระเป๋าแบรนด์เนมแท้นั้น ไม่ได้มีไว้แบกสัมภาระเหมือนกระเป๋าเป้นะ ฉะนั้น จะพกจะแบกอะไรใส่กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ของคุณ ก็ต้องระวังในเรื่องของการแบกน้ำหนักสักหน่อย เพราะการแบกของหนักเหล่านี้เอง ที่จะเป็นตัวการทำให้ทรงกระเป๋าเสีย หรือกระทั่งทำให้หูจับกระเป๋ารับภาระมากเกินไป จนเสียหานในที่สุด

  • เซฟหูจับติด

รู้หรือไม่ว่า หูจับกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสาวๆ สัมผัสมากที่สุดเวลาใช้กระเป๋า ฉะนั้น หูจับจึงเป็นสิ่งที่คุณสาวๆ ควรป้องกันมากที่สุด โดยคุณสาวๆ อาจจะเลือกใช้ผ้าถักมาคลุมหูจับกระเป๋า เพื่อป้องกันครีมที่คุณทามือมาเลอะซึมใส่หูกระเป๋าหรือ แอลกอฮอล์จากเจลล้างมือที่จะกัดหนังกระเป๋า เป็นต้น

  • ทิ้งปากกาไปซะ

หลายๆ ท่านแม้กระทั่งคุณผู้ชาย ทางเราเชื่อเลยว่ากว่า 80% ต้องพกปากกาไว้ในกระเป๋าแน่ๆ ซึ่งหากเป็นกระเป๋าทั่วไปมันก็จะไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมแท้นี่สิ พังยับเยินแน่งานนี้ เพราะหมึกจากเจ้าปากดีตัวดีที่ชอบออกมาเลอะเปรอะเปื้อนกระเป๋านั้น ไม่ได้เช็ดออกกันง่ายๆ นะ ฉะนั้น กันไว้ดีกว่าแก้เสมอ

  • ตัวช่วยหน้าฝน

สิ่งที่จะใช้ปกป้องกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ใบโปรดของคุณได้ดีที่สุดในยามฉุกเฉินเห็นทีจะเป็นเจ้าตัว “Rain Jacket” ที่กระเป๋าหลายใบของแอร์เมสมีมาให้ในอุปกรณ์ในกล่อง จะพบว่าเจ้า Rain Jacket หรือผ้าคลุมกันฝนตัวนี้สามารถปกป้องได้อย่างดี ทั้งฝุ่นผงและลดโอกาสที่จะสัมผัสไวรัสตัวร้าย ที่สำคัญการทำความสะอาดง่ายกว่าทำความสะอาดจากหนังกระเป๋าโดยตรงแน่นอน

  • เก็บให้ดี เก็บให้ไว ถ้าทำได้ให้ล้านนึง

ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ให้ปลอดภัยจากโควิด ก็คือ การเก็บในกล่องซึ่งอาจตั้งตรง หรือหมุนเปลี่ยนมุมบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อไม่ให้กดทับนานเกินไป และนี่คือ 5 เทคนิคดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ช่วงโควิด 19 ระบาดที่เรานำมาฝากกัน เมื่ออ่านจบแล้วก็อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยนะคุณสาวๆ สายแบรนด์เนมทั้งหลาย

Yvonne Howard

Related Posts